การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ การพัฒนาระบบโฆษณา
1. โฆษณานิเทศ เป็นการชี้แจง บอกกล่าวให้ประชาชนทั่วไปรู้จักสินค้า คุณภาพสินค้าตลอดจนบริการที่ได้รับจากการซื้อสินค้า 2. การโฆษณาเพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคของประชาชนทั่วไป เช่นเมื่อมีสินค้าใหม่นักการตลาดต้องหาวิธีให้ผู้บริโภคซื้อสินค้าโดยสินค้าใหม่จะเน้นความสะดวกสบายประหยัดเวลา 3. โฆษณาเพื่อความสะดวก เป็นการชี้ชวนเพื่อให้เกิดการซื้อสินค้าที่นอกเหนือหรือเกินความจำเป็นขั้นพื้นฐาน
เทคโนโลยีกับการโฆษณา
1. โฆษณาประเภทประกาศแจ้งความ เป็นโฆษณาขั้นพื้นฐานที่สุด เป็นโฆษณาที่ต้องมีอยู่ในทุกยุคทุกสมัย 2. โฆษณาประเภทเปลี่ยนแปลงรูปแบบชีวิต โฆษณาที่เอาสินค้าประเภทเดียวกัน ต่างยี่ห้อมาแข่งขันกัน 3. โฆษณาแบบขยายตลาด เป็นโฆษณาทีดูเหมือนตลาดอิ่มตัว และแนบแน่นไร้ช่องว่าง โฆษณานี้จะทำให้ผู้บริโภคมองว่าสินค้าชนิดเดียวกันมีความต่างกัน
วีดีโอตัวอย่างการนำเทคโนโลยี เฟสบุ๊ค มาทำโฆษณาสินค้า
|
อาจารย์ ฉัตรชัย วิลิตไชย วิทยาลัยเทคโนโลยีวิบูลย์บริหารธุรกิจ
หน้าเว็บ
- หน้าแรก
- บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นของการโฆษณา
- บทที่ 2 กระบวนการสื่อสารทางการโฆษณา
- บทที่ 3 ความสัมพันธ์ของการโฆษณา
- บทที่ 4 ประเภทของการโฆษณา
- บทที่ 5 สื่อโฆษณา
- บทที่ 6 การวางแผนรณรงค์การโฆษณา
- บทที่ 7 การสร้างสรรค์งานโฆษณา
- บทที่ 8 กลยุทธ์การวางแผนสื่อโฆษณา
- บทที่ 9 บริษัทตัวแทนโฆษณา
- บทที่ 10 การสร้างภาพลักษณ์เพื่อส่งเสริมการตลาด
- บทที่ 11 การวิจัยการโฆษณา
- บทที่ 12 การติดตามและการประเมินผลงานโฆษณา
- บทที่ 13 จรรยาบรรณวิชาชีพการโฆษณา
- บทที่ 14 การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการโฆษณา
บทที่ 14 การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการโฆษณา
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น